วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

5 โรงแรมสุดหรู-ญี่ปุ่น

1.โรงแรมอิมพีเรียล (Imperial Hotel Tokyo)
cr.wikimedia.org
โรงแรมสุดหรูของญี่ปุ่น ที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อมากมาย เช่น วัดฮาชิมันจินจา ร้านเสริมสวยเลก้า กินซ่า ตึกโซนี่ มีบริการจากพนักงานเพื่อความสะดวกสบายตลอด 24 ชม. สำหรับการเดินทางจากสนามบินฮาเนดะใช้เวลาในการเดินทาง 13.6 กม. สนามบินนาริตะ 57.7 กม.

2. Hilton Tokyo
cr.wikimedia.org
ความสะดวกสบายต้องยกให้โรงแรมนี้เลยเพราะโรงแรมแห่งนี้เชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดิน Nishi Shinjuku และยังมีชัทเทิลบัสคอยบริการรับส่งแขกที่เข้าพักไปยังสถานี Shinjuku ทุกๆครึ่งชั่วโมงฟรีด้วยน่ะ ส่วนห้องพักของโรงแรมนี้โอ่อ่ากว้างขวางมาก มีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบครัน มีบริการอาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ด้วย

3. Hyatt Regency Tokyo
cr.wikimedia.org
ไฮแอท รีเจนซี่ โตเกียว ตั้งถัดมาจาก Shinjuku Central Park มีรถรับส่งไป Shinjuku Station ฟรี มีบริการนวดผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าของแขกที่เข้ามาพัก โรงแรมแห่งนี้ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆ ของเมือง เช่น อาคารศาลาว่าการนครโตเกียว ชินจุกุ ตึกระฟ้า เซ็นทรัล พาร์ค

4.Four Seasons Hotel หรือ Hotel Chinzanso Tokyo
cr.wikimedia.org
ตั้งอยู่ย่าน อิเคบุคุโระ เป็นย่านที่มีความสวยงาม รืนรมย์ไปด้วยทำเลที่ตั้งที่โดนเด่นใจกลางกรุงโตเกียว ห้องพักกว้างขวางพร้อมทรรศนียภาพกลางสวนญี่ปุ่นที่เก่าแก่ ในบริเวณโรงแรมมีบริการนวดด้วยน้ำมันหอมและห้องอาบน้ำพุร้อนแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม

5. Hotel Okura Tokyo

cr.wikimedia.org
อยู่ติดกับย่านความบันเทิงรปปงหงิ (Roppongi) มีสระว่ายน้ำในร่มคอยให้บริการ โรงแรมตั้งอยู่เนินเขารปปงหงิ (Roppongi Hills) และสวน Hama-Riyku Garden และตั้งอยู่ห่างจากพระราชวัง Imperial Palace ประมาณ 2 กิโลเมตร ภายในโรงแรมแห่งนีี้ยังมีห้องอาหาร 9 แห่ง ห้องพิธีชงชาและพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีผลงานกว่า 2,000 รายการ Tokyo Okura Hotel ยังประกอบด้วยอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายบริการ ฟรี ส่วนห้องพักได้รับการตกแต่งในโทนสีอบอุ่น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น